viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam

By / Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019 / No comments

(Giải pháp) Trẻ ốm dậy lười ăn



Nguyên nhân bị ốm là do sức đề kháng của bé bị suy giảm làm cho các độc tố xâm hại, yếu tố gây bệnh có thể do ngoài môi trường tác động hoặc cũng có thể do chính trong cơ thể sinh ra độc tố gây mệt mỏi dẫn đến ốm.

Khi phải khám bác sĩ để điều trị, thường trong đơn thuốc sẽ có thành phần thuốc kháng sinh và một số thuốc bổ. Thuốc kháng sinh là yếu tố làm tăng sức đề kháng của cơ thể, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, không ngoại trừ các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa biệt tiêu diệt rất nhiều, làm mất cân bằng hệ vinh sinh đường ruột. Chính vì vậy sau khi khỏi bệnh, các bé thường rất biếng ăn, và hấp thụ rất kém, mất cảm giác thèm ăn.

Cách giải quyết rất đơn giản, các mẹ bổ sung lượng vi sinh đường ruột sau khi khỏi khỏi bệnh cho các bé, BIOLACTOMEN giúp cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột, trung hòa lượng kháng sinh còn dư trong cơ thể, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện sức khỏe nhanh hơn rất nhiều.


Dùng từ 3-5 hộp để thấy sự thay đổi rõ rệt về tiêu hóa và sức khỏe. Nên dự trữ trong hộp thuốc gia đình trong trường hợp đột xuất cần dùng.

Chúc các mẹ luôn vui vẻ!


Yêu con! <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biolactomen Plus website chính thống về thông tin sản phẩm

Hotline: 097.333.8406 - Công ty TNHH Công nghệ xanh Thành Châu

About Me

Instagram

Sidebar Posts

Popular Posts