viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam

By / Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019 / No comments

BiolactomenPlus dành cho người bệnh dạ dày

Vi khuẩn Helicobacter pylori (HP)- Khắc tinh của dạ dày!
Helicobacter pylori, hay H. pylori là yếu tố căn nguyên cho sự phát triển của bệnh viêm loét dạ dày, ung thư biểu mô dạ dày và ung thư hạch MALT.

Làm thế nào H.pylori tồn tại trong môi trường axit khắc nghiệt, của dạ dày (PH=2).
H. pylori tiết ra enzyme urease, chuyển hóa urê có trong dạ dày thành amoniac và cacbonic sẽ trung hoà axit và làm tăng độ PH ở môi trường xung quanh vi khuẩn.

Hình dạng xoắn ốc ( giống như mũi khoan ý ạ) cùng với lông bơi của H. pylori giúp nó dễ dàng chui qua lớp chất nhầy và bám vào lớp biểu mô bên dưới, ít axit hơn ở những vị trí khác của dạ dày.

Tại vị trí này HP sẽ gây viêm, axit dạ dày có thể xâm nhập vào gây loét, chảy máu niêm mạc dạ dày, gây nhiễm trùng!
Sau khi H. pylori tấn công niêm mạc dạ dày của bạn nó gây nhiễm trùng, giữ thức ăn không di chuyển qua đường tiêu hóa của bạn.

Điều trị nhiễm trùng H. pylori là một thách thức.

Bạn phải sử dụng kết hợp kháng sinh cùng với ba hoặc bốn loại thuốc nhiều lần một ngày trong 14 ngày. Nếu như bạn quên không dùng kháng sinh một ngày thì bạn sẽ quay lại liệu trình từ đầu nhé.

H.pylori rất dễ biến đổi dẫn đến tình trạng kháng thuốc tăng khiến việc điều trị ngày càng khó khăn. Việc điều trị có hiệu quả khoảng 80% trong việc loại bỏ HP, nhưng tỷ lệ chữa khỏi phụ thuộc vào việc lựa chọn kết hợp đúng thuốc, uống đúng cách và kết thúc toàn bộ quá trình điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Một cân nhắc quan trọng khác là tránh dùng những loại kháng sinh bạn đã dùng trong quá khứ cho các bệnh nhiễm trùng khác vì nhiều khả năng H. pylori sẽ kháng lại đấy.

Biolactomen-Plus - men vi sinh chứa 2 chủng lợi khuẩn (lactobacillus) khi đưa vào cơ thể, đầu tiên sẽ cạnh tranh hết dinh dưỡng của bọn vi khuẩn gây hại, tạo điều kiện cho các lợi khuẩn khác phát triển, các kháng sinh tự nhiên từ lợi khuẩn được sản sinh tiêu diệt vi khuẩn HP.

Mọi người có biết nguồn gốc kháng sinh penicllin của ngày nay là do nấm Penicillium chrysogenum sản sinh ra. Chính vì vậy mỗi loại lợi khuẩn đều có thể sản sinh ra chất tiết nhằm ức chế vi khuẩn gây bệnh.

Điều trị dại dày bằng kháng sinh làm rút ngắn thời gian điều trị, tuy nhiên kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn HP và cũng giết chết vô số lợi khuẩn làm mất cân bằng hệ vi sinh, điều này khiến cho một số phản ứng phụ: cơ thể bạn vô cùng mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, phân đen, rối loạn tiêu hoá.

Men vi sinh có khả năng giảm số lượng vi khuẩn gây bệnh bằng cách tiết ra các chất kháng khuẩn như axit lactic, axit béo chuỗi ngắn, H2O2, kháng sinh tự thân...

Bổ sung một số lượng vi khuẩn đủ để cạnh tranh môi trường sống với vi khuẩn gây bệnh. Sửa đổi đáp ứng miễn dịch của vật chủ do HP gây ra.

Những khách hàng vẫn thường xuyên lựa chọn Biolactomen cho sức khỏe gia đình!
Chúc cho mọi gia đình thân yêu luôn mạnh khỏe!



BiolactomenPlus


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biolactomen Plus website chính thống về thông tin sản phẩm

Hotline: 097.333.8406 - Công ty TNHH Công nghệ xanh Thành Châu

About Me

Instagram

Sidebar Posts

Popular Posts