viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam

By / Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019 / No comments

MEN VI SINH DÙNG HẰNG NGÀY RẤT TỐT, MEN TIÊU HÓA THÌ NGƯỢC LẠI

MEN VI SINH DÙNG HẰNG NGÀY RẤT TỐT, MEN TIÊU HÓA THÌ NGƯỢC LẠI.

Men tiêu hóa gồm các chất (enzyme) được tổng hợp hóa học hoặc sinh học khi đưa vào cơ thể nhằm mục đích thủy phân nhanh chóng tinh bột, protein. Điều đáng sợ khi dùng men tiêu hóa này thường xuyên làm các tuyến nội tiết trong cơ thể không chịu tiết các enzyme này nữa vì nó đang tồn dư trong cơ thể, lâu ngày dẫn đến hiện tượng bị phụ thuộc, không uống men tiêu hóa thì bụng dạ khó tiêu.

Men vi sinh lại hoàn toàn khác: vi sinh vật đưa vào có tác dụng kích thích các tuyến nội tiết hoạt động, chủng lactobacillus sinh acid làm đẩy nhanh quá trình thủy phân thức ăn, nồng độ enzyme tiết ra phù hợp để giữ cân bằng giữa các chủng lợi khuẩn khác, mỗi chủng lợi khuẩn lai có tác dụng khác nhau đối với cơ thể như: sinh chất kháng khuẩn, sinh acid, sinh ezyme tiêu hóa tinh bột & protein hoặc chất xơ, ngoài ra cũng có những vi sinh vật làm tăng cường sinh lý rất mạnh...

Cơ thể của người nào cường tráng đi kèm với hệ vi sinh đường ruột rất khỏe mạnh, điều này cho biết họ cũng rất ít bị bệnh hay ốm vặt. 

Vậy bệnh từ đâu mà ra? Ngoài yếu tố virus thì còn lại do vi khuẩn gây hại. Một cơ thể yếu đi kèm hệ miễn dịch phòng hộ kém tạo điều kiện cho virus phát triển. Trong cơ thể con người luôn tồn tại virus, nhưng virus bùng phát lúc nào lại do hệ miễn dịch có diệt được chúng hay không, cơ chế sửa sai trong gene và tiêu diệt virus do hệ miễn dịch làm việc hiệu quả ở mức nào.

Hệ miễn dịch yếu do đâu? Bệnh tật cũng từ miệng mà ra. Thức ăn, ô nhiễm không khí...là nguyên nhân vi sinh vật gây bệnh đi vào cơ thể, chúng tiết đủ lại độc tố gây rối loạn tiêu hóa, tổn thương tạo ổ viêm ==> cơ thể yếu đi => hệ miễn dịch yếu đi => khả năng kháng viêm giảm ==> điều kiện thuận lợi cho virus phát triển và tiếp tục tấn công và hệ miễn dịch và tế bào ==> đủ bệnh mới bắt đầu xuất hiện.

Phương pháp an toàn nhất là gì? Chúng ta nên củng cố hệ vi sinh vật đường ruột thường xuyên để bảo vệ hệ tiêu hóa. Lợi khuẩn có thể đưa vào cơ thể qua đường uống là đơng giản nhất, nên sử dụng thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh.

Khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trong 25 năm nay.
Bác sĩ - Giáo sư Nguyễn Gia Khánh chuyên khoa Nhi tại bệnh viện Nhi Trung ương thường xuyên kê đơn kèm Biolacmen thuốc cho các bé.





BiolactomenPlus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biolactomen Plus website chính thống về thông tin sản phẩm

Hotline: 097.333.8406 - Công ty TNHH Công nghệ xanh Thành Châu

About Me

Instagram

Sidebar Posts

Popular Posts