viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam

By / Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019 / No comments

Hàng trăm loại thuốc cùng chữa một bệnh – Mẹ chọn thuốc nào?



Kinh nghiệm để tránh tiền mất tật mang. Mua rẻ có khi phải thuốc giả uống mãi không khỏi, thuốc thì mỗi nơi một giá.

VD: Tôi muốn mua thuốc ho chỉ cần gõ tìm kiếm từ khóa trên GooGle hàng trăm loại thuốc chữa ho khác nhau xuất hiện. Chọn siro hay kháng sinh? Mua của hãng nào? Liệu có mua phải thuốc giả không nhỉ?

Thầy thuốc: ngoài lương y cũng nhiều thầy dởm.

Tốt nghiệp lấy bằng dược sĩ xong rất nhiều người (giờ là ông chủ) lao vào sản xuất dược liệu trước thì viên hoàn, sau thì viên nang đóng vỉ, nhưng họ không thể kiểm tra hoạt chất có tác dụng, liều lượng phù hợp, độ ổn định, tác dụng phụ... Vậy họ làm thế nào? Trên các trang mạng xã hội (facebook, zalo) xuất hiện nhiều tít quảng cáo "Ai bị bệnh này giơ tay tôi chữa miễn phí cho" hay "Cần 100 người uống thuốc A miễn phí khỏi liền",  Bản chất là tìm người thử thuốc như chuột bạch. Nghe thật chói tay nhưng đó là sự thật.

Vì việc này để ra được sản phẩm tốt cần thử nghiệm lâm sàng trước, xong cấp phép sản xuất kinh doanh. Việc này mất quá nhiều thời gian để ra được sản phẩm.

Họ nghe thông tin đâu đó tốt, tìm cách sản xuất ra ngay sản phẩm, tìm bà con nông dân (công nhân, học sinh, nhân viên văn phòng) hợp tác kinh doanh. Vậy là họ bán tràn lan trên facebook, các sàn thương mại cho bán sản phẩm như cho thuê gian hàng trên đó.

Chất lượng thế nào vẫn chưa ai biết. Thiệt nhất là khách hàng, mang người thân ra thử thuốc như chuột bạch, kết quả thì họ xin nhận xét rồi tiếp tục quảng cáo rầm rộ. Không tốt thì họ có thể bỏ luôn để sản xuất sản phẩm khác hoặc biến mất khỏi thị trường.

Kinh nghiệm:

Bà con nên đến phòng giới thiệu sản phẩm tại các viện nghiên cứu để mua được sản phẩm tốt nhất và giá cả rất hợp lý. Vì khi này các công ty dược chưa mua độc quyền sáng chế để kinh doanh nên giá sẽ rất bình dân.

Các sản phẩm thuốc biệt dược, hỗ trợ điều trị phải mua của các công ty dược lớn. Vì họ xây dựng thương hiệu bằng cả xương máu tâm huyết, họ có tài chính, nên họ đầu tư làm rất bài bản từ sản xuất đến thử nghiệm.

Chớ mua sản phẩm dược (hoặc mỹ phẩm) mà thấy công nhân cũng bán, xe ôm cũng đăng bán, dân văn phòng cũng bán. Họ bán vì sản phẩm được chiết khấu rất cao, tốt hay không người mua tự trải nghiệm.

Lưu ý: 

Các mẹ nhớ cho con uống men tiêu hóa Biolactomen để tăng sức đề kháng, giảm street, tiêu hóa tốt, ăn ngon ngủ khỏe nhé. Chúc các bé hay ăn chóng lớn.

Thân mến!

Khách hàng thường xuyên dùng nhận xét:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biolactomen Plus website chính thống về thông tin sản phẩm

Hotline: 097.333.8406 - Công ty TNHH Công nghệ xanh Thành Châu

About Me

Instagram

Sidebar Posts

Popular Posts