viện hàn lâm khoa học và công nghệ việt nam

By / Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019 / No comments

VIÊM XOANG NGUYÊN NHÂN TỪ VIÊM MŨI MÀ RA

VIÊM XOANG NGUYÊN NHÂN TỪ VIÊM MŨI MÀ RA

Thời tiết thay đổi khiến nhiều người bị xổ mũi, nguyên nhân thay đổi nhiệt độ đột ngột khiến cơ thể cũng như hệ vi sinh chưa kịp thích nghi dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh từ trong không khí lấn át hàng rào lợi khuẩn trong xoang mũi. 

Từ đây, chúng xâm nhiễm phát triển nhanh trong khoang mũi, ban đầu dịch mũi chảy nhiều và trong suốt sau đó chuyển sang màu vàng hoặc xanh, đó là màu của vi khuẩn gây bệnh đã phát triển cực thịnh. Chúng làm ổ và tiết độc tố gây kích ứng mũi làm tăng hắt hơi và ngứa họng, triệu chứng ho và hắt hơi bắt đầu làm tăng co giãn thành mạch, lặp lại nhiều lần gây tổn thương thành mạch và ổ viêm bắt đầu hình thành.

Ổ viêm trong xoang mũi từ đó xuất hiện, giai đoạn này phải can thiệp bằng thuốc kháng sinh tiêu diệt ổ viêm nhanh chóng. Tránh tình trạng không điều trị triệt để sẽ bị tái nhiễm và vi khuẩn sẽ kháng kháng sinh dẫn tới viễm mũi mãn tính (Viêm xoang).

Nên uống Biolactomen thường xuyên để tăng đa kênh kích thích hình thành hệ miễn dịch chủ động nhờ nhận biết các thụ thể trên vỏ tế bào vi khuẩn nhằm nhận biết đâu là lợi khuẩn và đâu là khuẩn gây hại để tiêu diệt.

Các mẹ thường xuyên mua hàng đã trải nghiệm:






BiolactomenPlus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biolactomen Plus website chính thống về thông tin sản phẩm

Hotline: 097.333.8406 - Công ty TNHH Công nghệ xanh Thành Châu

About Me

Instagram

Sidebar Posts

Popular Posts